Trong thời kỳ của công nghệ, các công ty, doanh nghiệp đang ở một mảnh đất màu mỡ, nơi mà cơ hội được chia đều cho tất cả mọi người. Việc lấy được lượng thị phần và lòng tin của khách hàng trong thời buổi này là rất quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Vậy làm thế nào để khách hàng có một ấn tượng đối với doanh nghiệp, giúp cho việc nhận diện thương hiệu của bạn với khách hàng tốt hơn đang là một bài toán đau đầu của các cấp quản lý.

Hôm nay hãy cùng Bigstar Media đi tìm hiểu 5 cách giới thiệu công ty ấn tượng đổi với khách hàng và đối tác tiềm năng trong tương lai.

Sau khi đọc xong bài chia sẻ này, quý khách có thể đón đọc thêm bài viết: Cách giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng

5 hình thức giới thiệu doanh nghiệp ấn tượng nhất hiện nay

1: Nhà tài trợ

Đây là một hình thức không còn mới, nhưng vẫn luôn mang đến hiệu quả rất cao đối với nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đó đang hướng tới. Hình thức này hay được sử dụng cho các trương trình game show trên truyền hình, các giải đấu lớn hay các chương trình vì cộng đồng….

Chúng ta có thể thấy điển hình nhất là các chương trình bóng đá hiện nay, các nhà tài trọ luôn sẵn sàng thưởng cho các cầu thủ hàng trăm triệu và hàng tỷ đồng chỉ với mục đích là tên thương hiệu của công ty, doanh nghiệp có thể xuất hiện trong chương trình và tiếp cận tới nhiều người nhất có thể.

Hình thức nhà tài trợ

Điểm mạnh của hình thức này đó chính là việc có thể xây dựng thương hiệu theo chiều hướng lành mạnh, đánh đúng vào đối tượng khách hàng tiềm năng trong tương lai để hình thành thương hiệu.

Điểm yếu chi phí đó chính là chi phí đầu tư cho hình thức này thường khá cao, cùng với đó là chỉ có thể sử dụng để xây dựng thương hiệu chứ không trực tiếp quảng cáo sản phẩm.

2: Quảng cáo trên truyền hình

Hình thức này chắc không còn lạ với mỗi chúng ta, khi bật tivi lên là chắc chắn chúng ta sẽ thấy những video quảng cáo xuất hiện ở giữa các chương trình truyền hình. Đây là một hình thức rất hiệu quả để quảng cáo sản phẩm kết hợp xây dựng thương hiệu.

Ngược với hình thức tài trợ bên trên, hình thức này sẽ thiên về mục đích quảng cáo sản phẩm hơn. Hình thức này có video quảng cáo xuất hiện trên truyền hình, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách tốt nhất và tôi ưu nhất, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm.

Quảng cáo truyền hình

Điểm mạnh đó chính là mức độ tiếp cận khách hàng và lòng tin đối với sản phẩm. Các quảng cáo trên truyền hình thường được kiểm duyệt và được đầu tư bài bản, chính vì những yếu tố này video quảng cáo ở đây luôn tạo được lòng tin đối với những người xem và khách hàng tiềm năng.

Nhược điểm của các hình thức TVAD đó chính là giá, chi phí đầu tư sản xuất và hiển thị trong các chương trình thường rất cao, với những doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ khó có thể tiếp cận được đối với hình thức này.

3: Quay video quảng cáo doanh nghiệp

Quay video quảng cáo doanh nghiệp là một hình thức đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng với tính hiệu quả cao và chi phí sản xuất rất phù hợp. Một vài năm trước, khi hình thức quay phim giới thiệu doanh nghiệp chưa thật sự phổ biển, việc giới thiệu doanh nghiệp tới các khách hàng hoạc đối tác thường thông qua các tập hồ sơ mà chúng ta hay gọi là “Hồ sơ năng lực”. Mỗi lần được hồ sơ năng lực của các đối tác quả thực là một cực hình, nhưng thông tin cung cấp trong đó thì không trực quan và cô đọng.

Về sau này khi các dịch vụ ngày càng phát triển, hình thức phim giới thiệu doanh nghiệp được phổ biến hơn, nhiều doanh nghiệp sử dụng hơn và mang đến hiệu quả thực sự thay cho các hồ sơ năng lực trước đó.  Và hôm nay hình thức này đang thật sự là một hình thức giới thiệu công ty ấn tượng mà mỗi doanh nghiệp cần phải có.

Để tham khảo về hình thức và dịch vụ này, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại: Quay video quảng cáo doanh nghiệp – một dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các công ty, doanh nghiệp mà Bigstar Media đang cung cấp.

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp
Quay TVC giới thiệu doanh nghiệp

Điểm mạnh của hình thức này đó chính là việc mang hình ảnh trực quan về công ty, doanh nghiệp mình tới với khách hàng tiềm năng, giúp tạo được sự tin tưởng và chuyên nghiệp đối với những khách hàng tiềm năng và đối tác. Chi phí luôn rất phù hợp, trong khoảng từ 20.000.000 đến 40.000.000 là doanh nghiệp đã có một video giới thiệu công ty thật sự ấn tượng. Một video quảng cáo, giới thiệu công ty có thời gian sử dụng rất dài, thường là vài năm.

Điểm yếu của hình thức này là chỉ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn, các doanh nghiệp nhỏ sẽ khó có thể xây dựng một video quảng cáo công ty ấn tượng được. Bên cạnh đó, thời lượng video dài cũng dấn đến việc hình thức này rất ít được phát trên các chương trình quảng cáo của TVAD. Mất đi một kênh truyền thông và quảng cáo tốt, và chỉ còn các kênh truyền thông và quảng cáo online để sử dụng.

4: Sử dụng hình thức phim ngắn, parody

Trong một vài năm gần đây, phim ngắn đang thật sự có chỗ đứng trong ngành truyền thông. Lượng tương tác trên mạng xã hội từ các phim ngắn rất tốt và tạo ra chuyển đổi rất cao. Ghi nhận của Bigstar Media đối với một vài phim ngắn được đầu tư về mặt nội dung của FPT hay Viettel…lượng tiếp cận và xem có thể lên tới vài chục triệu người. Đây thật sự là một thứ vũ khí rất hữu hiệu nếu doanh nghiệp muốn đầu tư một màn ra mắt thật ấn tượng.

Điểm mạnh của hình thức này đó chính là gắn liền thương hiệu, sản phẩm với một câu truyện theo hướng tích cực. Chính vì yếu tố này, thương hiệu hay sản phẩm luôn được khắc ghi trong tâm trí khách hàng, giúp khách hàng tiềm năng có thiện cảm rất lớn với doanh nghiệp, thương hiệu hay sản phẩm.

Điểm yếu của hình thức này đó là cần một nội dung đủ hay, hấp dẫn. Đầu tư vào diễn viên và kênh truyền thông đằng sau thật sự đủ mạnh để có thể biến nó thành một viral video trên mạng xã hội.

5: Đầu tư vào âm nhạc

Điện máy xanh đã thật sự khiến thị trường quảng cáo và truyền thông tròn mắt với những bản HIT của mình, đến trẻ con đi đâu cũng đều có thể hát vang những bài hát của Điện Máy Xanh.

Ngoài ra, đầu tư xong hành cùng những MV mới của các ca sĩ cũng là một kênh giới thiệu và xây dựng thương hiệu rất tốt trong bối cảnh hiện nay. “TIKI đồng hành cùng…” chắc chắn là một đoạn slogan đã quá quen thuộc với chúng ta trong thời gian gần đây. Ông lớn này chi rất mạnh tay cho các MV ca nhạc để xây dựng thương hiệu thật sự ấn tượng và gần gũi đối với những khách hàng của mình.

Tiki đi cùng sao việt

Điểm mạnh của hình thức này đó là việc tiếp cận lớn một lượng khách hàng thông qua các MV, con số này có thể lên đến vài trăm triệu.

Điểm yếu của hình thức này chắc chắn đó chính là kinh phí đầu tư và tải trợ cho các MV thật sự rất lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chắc chắn sẽ không thể tiếp cận được với hình thức này.

5 Cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Đầu tiên có một điểm lưu ý mình muốn chia sẻ ở ngay đầu tiên, đó chính là mỗi một sản phẩm sẽ có một hình thức, và một kênh giới thiệu hiệu quả nhất. Chính vì thế, đây không phải là cách giới thiệu sản phẩm có thể hoàn hảo và tốt nhất với mọi sản phẩm. Chính vì thế hãy lựa chọn một cách mà bạn cảm thấy phù hợp với sản phẩm của mình đang có, và có thể tùy biến, kết hợp… để làm sao mang lại hiệu quả cao nhất với nhóm khách hàng tiềm năng của bạn.

Đặt tên sản phẩm dễ nhớ

Đúng vậy, để giới thiệu một sản phẩm có tính hiệu quả cao, bạn hãy đặt tên sản phẩm thật vần hoạc thật dễ nhớ. Điều này sẽ ảnh hưởng rất tích cực tới các chiến dịch quảng cáo về sau của bạn.

VD như:

  • Pepsi
  • Cocacola
  • ZARA
  • NIKE
  • ….
Logo những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Điểm chung của các tên thương hiệu này thường rất vần hoạc rất dễ để nhớ, và tôi tin chắc là một sản phẩm có tên rất khó đọc hoạc quá dài sẽ khiến khách hàng nhớ lâu và có ấn tượng được.

Cách 1: Hãy đặt tên sản phẩm của mình thật ấn tượng và dễ nhớ. Đây sẽ là cách giới thiệu sản phẩm quan trọng đầu tiên bạn cần nhớ.

Tận dụng mạng xã hội

Hiện nay, mạng xã hội đã và đang là một phần của cuộc sống. Chúng ta dùng facebook, twitter, tik tok… hàng ngày. Đây sẽ là một mảnh đất màu mỡ để chúng ta tận dụng, xây dựng thương hiệu và giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

9 mạng xã hộiHiện nay, cách tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất và hiệu quả nhất đó chính là tận dụng các nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội. Mỗi ngày có đến hàng trăm triệu người dùng mạng xã hội, và nếu ta tận dụng mạng xã hội một cách hợp lý, bài bản. Xây dựng được một thương hiệu và lượng người quan tâm trên mạng xã hội, đây chắc chắn là kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất cho bạn.

Cách 2: Tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đây chắc chắn là kênh quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay.

Lưu ý: Hãy tận dụng những mạng xã hội phù hợp để mang lại hiệu quả cao.

VD: Khách hàng tiềm năng của bạn là học sinh, sinh viên… hãy dùng Tik tok, facebook là mạng xã hội để quảng cáo, điều này sẽ mang đến hiệu quả tối đa.

Sử dụng hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng hình ảnh, video để giới thiệu sản phẩm của mình. Khách hàng sẽ quan tâm và thấy ấn tượng nếu sản phẩm của bạn được đầu tư về mặt hình ảnh và video trực quan.

kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo
Hình thức kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo

Chắc chắn rồi, chả ai quan tâm hoạc sẽ mua sản phẩm của bạn nếu như sản phẩm đó đập vào mắt họ xấu hoắc, hoạc video quay sản phẩm vừa mờ, vừa nhàm chán.

Hiện nay, khách hàng đang là những người tiêu dùng thông mình, chính vì vậy, hãy biến sản phẩm của mình thành những sản phẩm phù hợp với khách hàng tiềm năng đó. Đầu tư vào hình ảnh, video luôn là điều mà bạn cần quan tâm đầu tiên nếu muốn chiến dịch quảng cáo và giới thiệu sản phẩm của bạn hiệu quả.

Cách 3: Đầu tư vào hình ảnh, video để giới thiệu sản phẩm hiệu quả.

Lưu ý: Hãy sử dụng những dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến những hình ảnh, video sản phẩm ấn tượng và đọc đáo.

Cùng xem những video giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp tại: Quay video giới thiệu sản phẩm – để có thêm góc nhìn trực quan về tầm quan trọng của video, và hình ảnh với sự thành công trong chiến dịch quảng cáo của bạn.

Gắn kết thông điệp vào sản phẩm

Hãy gắn kết thông điệp ý nghĩa với sản phẩm của bạn, điều đó sẽ biến sản phẩm của bạn có ý nghĩa hơn với khách hàng. Với một sản phẩm đã tạo cho khách hàng thấy nó có ý nghĩa, khách hàng sẽ luôn nhớ và sử dụng sản phẩm đó thường xuyên.

Bạn hãy nghĩ việc bắt đầu một sản phẩm mới giống như chuỗi mắt xích hành động:

Thông báo – giới thiệu – thu hút mọi người – tác động trực tiếp

Concung.com đã rất thành công về mặt thương hiệu khi gắn liền những sản phẩm và thương hiệu của mình như là một điều tốt đẹp nhất cho các bé. Và điều này rất là có ý nghĩa với các gia đình đang có con nhỏ, luôn muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho con. Chính vì vậy thương hiệu và những sản phẩm của concung.com luôn có một giá trị đối với khách hàng của mình.

truyền tải thông điệp thương hiệu

Cách 4: hãy gắn kết thông điệp vào sản phẩm, đây là cách hiệu quả nhất để giữ chân khách hàng và xây dựng thương hiệu.

Cộng tác cùng các KOL

KOL là viết tắt của Key Opinion Leader tạm dịch tiếng Anh qua là “Người tư vấn chính”, như trên giải thích đó là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với mọi người.

Trong những năm gần đây, tầm ảnh hưởng của những người nội tiếng có tác động rất lớn tới hành vi của người dùng, khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một phương án tốt giúp bạn tiếp cận được với những khach hàng tiềm năng của mình qua các KOL.

kol marketingHãy nghiên cứu và tìm được một hoạc nhiều KOL có lượng người quan tâm phù hợp nhất với sản phẩm của mình để cộng tác. Các bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay khi hợp tác với họ.

Sự thành công phụ thuộc rất nhiều vào việc tim được những KOL phù hợp, nổi tiếng và có lượng người quan tâm phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng của bạn. Đầu tư cho KOL chưa bao giờ là lỗi thời cả.

Cách 5: Sử dụng KOL là kênh quảng cáo giới thiệu sản phẩm hiệu quả.

Việc sử dụng cách giới thiệu sản phẩm nào còn phụ thuộc vào sản phẩm của bạn đang kinh doanh là gì. Nhưng chắc chắn đây là 5 cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả mà rất cả các thương hiệu, nhãn hàng đều có thể sử dụng làm kênh quảng cáo hiệu quả.

Mong rằng những chia sẻ của Bigstar Media có thể giúp các bạn có thêm một góc nhìn mới hơn về cách giới thiệu sản phẩm và các kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả.

8 bước giới thiệu sản phẩm, thu hút khách hàng

Sau đây là 8 bước giúp bạn giới thiệu sản phẩm, thu hút khách hàng từ Bigstarmedia chia sẻ từ những kinh nghiệm của bản thân.

Xác định chân dung khách hàng tiềm năng của bạn

Đầu tiên để có thể bán hàng hiệu quả, bạn cần biết được khách hàng mục tiêu của mình có những đặc điểm gì? sở thích và hành vi mua hàng của họ như nào… Để hiểu rõ về họ, bạn hãy tìm hiểu những gì họ đang làm mỗi ngày, những website họ thường vào mỗi ngày… Bởi vì điều đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng của mình cần gì, từ đó đưa ra những thông tin mà khách hàng đang mong muốn.

Xác định rõ khách hàng tiềm năng sẽ giúp thông tin của bạn phù hợp, sống động hơn, cá nhân hóa hơn và có sức thuyết phục cao hơn.

Nhân hóa tính năng sản phẩm của bạn

Thông thường khách hàng sẽ không quan tâm đến sản phẩm của bạn được sản xuất như nào và trải qua những giai đoạn nào. Cái khách hàng quan tâm chính là sản phẩm của bạn sẽ giúp được gì cho họ, và họ nhận được lợi ích gì nếu mua sản phẩm của bạn chứ không phải của người khác.

Vì vậy, hãy liết kê những tính năng của sản phẩm của bạn, mô tả và nhân hóa tính năng đó một cách tự nhiên nhất, tập chung vào những giá trị của nhóm khách hàng tiềm năng của bạn mong muốn. Từ đó chuyển nó thành lợi thế của sản phẩm của bạn.

Một ví dụ về Amazon paperwhite: kết hợp các lợi ích tích cực (đọc bằng một tay và pin kéo dài cả tuần) với những vấn đề tránh được (không gây chói lóa màn hình và đọc mà không đau mắt).

Nhân hóa tính năng sản phẩm

Tạo âm điệu mô tả sản phẩm

Một bài giới thiệu hay, thu hút được khách hàng cần có một âm điệu gây được sự chú ý với khách hàng. Hãy thay thế những âm điệu khô khan bằng một câu chuyện hấp dẫn, thu hút?

“Âm điệu” bạn sử đụng dể mô tả sản phẩm của bạn là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Đây là điểm mấu chốt giúp khách hàng của bạn nhận biết và phân biệt được sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ khiến cho khách hàng của bạn có một ấn tượng mạnh mẽ, về tính cách của thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Thay vì “Oang Oang” khẩu hiệu rằng sản phẩm và dịch vụ của bạn là rất tốt, rất chuyên nghiệp, giá rẻ… Hãy để khách hàng cảm nhận điều đó qua những thông tin, hình ảnh, video bạn cung cấp.

Để xác định “âm điệu” của bạn, hãy thực hiện theo 2 bước sau:

  • Đầu tiên, hãy cân nhắc xem : hình ảnh, tính cách thương hiệu, doanh nghiệp bạn muốn xây dựng trong mắt người tiêu dùng sẽ như thế nào? Sẽ là sang trọng, cao quý hay nhí nhảnh, tươi trẻ hay gần gũi, giản dị, thân thiện….Ví dụ: nếu hình ảnh doanh nghiệp bạn xây dựng là thân thiên, giản dị nhưng không nhàm chán, bạn sẽ không sử dụng những cụm từ như “dẫn đầu thị trường” và “ đẳng cấp thế giới” ..
  • Tiếp theo , hãy tưởng tượng : cũng với nội dung, câu chuyện mô tả như vậy, nhưng nếu bạn nói chuyện với khách hàng trong cuộc sống đời thực, bạn sẽ tấn công bằng “ âm điệu” như thế nào? Thì đó chính là “ âm điệu “ bạn muốn mô phỏng trong bài viết mô tả sản phẩm!

Tạo nhân diện thương hiệu

Để khiến khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của bạn, hãy giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ doanh nghiệp của bạn. Vậy cần làm gì để “cám dỗ” khách hàng tin tưởng và quyết định?

  • Đầu tiên, hãy tạo cho mình một thương hiệu dễ nhớ, chuyên nghiệp.
  • Chọn màu sắc, font chữ phù hợp với tính cách doanh nghiệp và sản phẩm.
  • Sử dụng hình ảnh, video, âm thanh đẹp mắt.

Đó là nhưng điểm cẩn thiết đầu tiên giúp khách hàng nhận biết và nhớ đến thương hiệu của bạn trong tâm trí của họ.

tạo thương hiệu

Viết một bản mô tả đầu tiên về sản phẩm

Đây là bước đầu tiên và cần thiết giúp bạn có thể đưa ra những nội dung, thông tin thô về sản phẩm. Nó có thể chưa được hay, nhưng đây là bản nháp giúp định hình thông tin truyền tải đến khách hàng. Nếu bài viết của bạn dài, hãy đặt những ưu điểm quan trọng nhất ở trên và ít quan trọng hơn ở dưới.

Hoàn thiện nội dung mô tả để tăng cường sự thuyết phục

Chỉnh sửa mô tả không đơn giản chỉ là sửa lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Bạn cần chỉnh sửa mô tả của mình để làm cho nó trở nên dễ đọc, hấp dẫn và thuyết phục hơn:

Xem xét lại danh sách các tính năng và lợi ích dành cho khách hàng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

  • Kiểm tra xem nội dung mô tả đang hướng về khách hàng hay chỉ tập trung đăm đăm vào sản phẩm/công ty của bạn ?
  • Cải thiện khả năng truyền tải thông điệp bằng cách thay thế từ khó bằng những từ đơn giản và giảm bớt chiều dài của câu. Đừng lo lắng về việc bắt đầu một câu bằng “và”, “bởi vì”, “hoặc là”. Ngay cả những người viết quảng cáo cho những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng cũng thường xuyên bắt đầu bằng những từ ngữ như vậy.
  • Thay thế các cụm từ chung bằng những mô tả chi tiết cụ thể hơn, vì tính cụ thể làm tăng độ tin cậy của sản phẩm.

hoàn thiện nội dungVí dụ những câu như “dịch vụ khách hàng xuất sắc” là một cụm từ chung chung và không đáng tin cậy. “Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 24 giờ” sẽ cụ thể hơn và đáng tin cậy hơn nhiều.

Tối ưu hóa nội dung mô tả của bạn cho Công cụ Tìm kiếm

Để tối ưu hóa nội dung mô tả sản phẩm, Bigstarmedia có một vài lời khuyên hữu ích cho bạn như sau:

  • Tránh các thuật ngữ chuyên môn trong ngành trừ khi bạn chắc chắn là người mua sử dụng những thuật ngữ đó.
  • Xem xét sử dụng cụm từ khoá trong tiêu đề, tiêu đề phụ và văn bản chính.
  • Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng cụm từ khóa của bạn trong tên tệp, mô tả hình ảnh và thẻ alt.
  • Lưu ý, nếu suy nghĩ quá nhiều về tối ưu mô tả cho công cụ tìm kiếm sẽ giết chết sức mạnh “quyến rũ” từ nội dung bài viết của bạn bởi vì không ai thích đọc nội dung cố tình chèn quá nhiều từ khóa vô lý, nhàm chán.
  • Phải luôn luôn nhớ rằng: nội dung mô tả viết một cách thu hút là ưu tiên hàng đầu, sau đó mới đến tối ưu từ khóa mô tả cho các công cụ tìm kiếm sau.

Tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm

Sử dụng video thay vì text và hình ảnh thông thường

Đầu tư vào sản xuất một video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả hơn so với việc sử dụng text và hình ảnh kém thu hút.

Video quảng cáo đã và đang mang đến cho bạn một vũ khí lợi hại, giúp bạn có thể thể “quyễn rũ” khách hàng tiềm năng tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Thống kê cho thấy chi phí quảng cáo video rẻ hơn chi phí quảng cáo bằng hình ảnh và text thông thường. Chính vì vậy hãy bắt tay vào việc sản xuất video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm để thay đổi cách quảng cáo của bạn.

Một vài dự án quảng cáo đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công, các bạn có thể tham khảo tại: dự án làm video quảng cáo để tự mình cảm nhận được sức mạnh mà video quảng cáo mang lại.

Tổng kết

Trên đây là 5 cách giới thiệu công ty ấn tượng mà chắc chắn các CEO cần phải biết. Đây chỉ là một bài phần tích cơ bản về 5 hình thức đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và đã mang đến những hiệu quả nhất định.

Mong rằng những chia sẻ của Bigstar Media có thể giúp quý khách hàng chọn được một hình thức quảng cáo và truyền thông phù hợp với công ty và doanh nghiệp của mình. Hãy để lại conment bên dưới để cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!

làm video quảng cáo

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here